banner image

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH POLYCOM

BẢO HÀNH PHẦN CỨNG CÓ GIỚI HẠN. 
Polycom bảo đảm với người dùng là sản phẩm phần cứng sẽ được bảo hành miễn phí khi sản phẩm bị lỗi trong một năm, hoặc khoảng thời gian dài, tính từ ngày sản phẩm được vận chuyển bởi Polycom hoặc đơn vị phân phối thiết bị Polycom. Bên cạnh đó Polycom sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm tương đương hoặc một phần để thay thế các mặt hàng bị lỗi, hoặc nếu không thuộc một trong hai tùy chọn nêu trên, sẽ hoàn trả cho bạn số tiền đã mua cho các sản phẩm bị lỗi. Tất cả các sản phẩm được thay thế sẽ trở thành tài sản của Polycom.
Sản phẩm hoặc các bộ phận được thay thế có thể là mới hoặc tân trang. Polycom bảo hành bất cứ sản phẩm thay thế hay sửa chữa trong 90 ngày kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm trả lại phải được gửi trả trước và được đóng gói một cách thích hợp để vận chuyển an toàn. Trách nhiệm đối với tổn thất hoặc thiệt hại không chuyển giao cho Polycom cho đến khi sản phẩm trả lại. Các mặt hàng sửa chữa hoặc thay thế sẽ được chuyển cho bạn, không quá ba mươi (30) ngày kể từ ngày Polycom nhận được sản phẩm bị lỗi và sản phẩm sẽ được kiểm tra và sửa chữa cho đến khi hàng được giao cho bạn.

BẢO HÀNH PHẦN MỀM CÓ GIỚI HẠN. Polycom bảo hành cho bạn tất cả các sản phẩm phần mềm (cho dù được cài sẵn trên phần cứng hoặc cung cấp như là một sản phẩm độc lập) phù hợp với các tài liệu hướng dẫn kèm theo trong thời hạn chín mươi (90) ngày kể từ ngày các phần cứng được vận chuyển bằng Polycom hay Đại lý uỷ quyền hoặc phần mềm ban đầu được tải về bởi Bạn. Tùy theo lựa chọn và chi phí của đơn vị phân phối thiết bị Polycom, để sửa chữa hoặc thay thế các phần mềm bị lỗi, hoặc nếu không thuộc một trong hai tùy chọn nêu trên là hợp lý có sẵn, tùy theo quyết định của nhà sản xuất, bạn sẽ được hoàn trả tiền cho các sản phẩm bị lỗi. Bất kỳ phần mềm thay thế sẽ phù hợp đáng kể vào các tài liệu đi kèm và được bảo hành trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành gốc hoặc ba mươi (30) ngày.

NGOẠI TRỪ. PSC sẽ không chịu trách nhiệm theo giới hạn bảo hành nếu khi kiểm tra và thử nghiệm phát hiện thấy những khiếm khuyết được cung cấp hoặc hư hỏng trong sản phẩm không tồn tại hoặc kết quả từ:
  • Không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, vận hành, bảo trì hoặc PSC;
  • Sửa đổi sản phẩm trái phép hoặc thay đổi;
  • Sử dụng trái phép các dịch vụ thông tin liên lạc vận chuyển bình thường truy cập thông qua các sản phẩm;
  • Lạm dụng, sử dụng sai, hành vi bất cẩn hoặc thiếu sót của bạn và những người dưới quyền kiểm soát của bạn; hoặc là
  • Hành vi của các bên thứ ba, tác động của thiên nhiên, tai nạn, hỏa hoạn, ánh sáng, mất điện đột ngột, hoặc những nguy hiểm khác.
BẢO HÀNH ĐỘC QUYỀN. Nếu sản phẩm của Polycom không hoạt động như bảo hành ở trên, biện pháp duy nhất của bạn cho việc vi phạm của bảo hành nên được sửa đổi, thay thế hoặc hoàn trả lại chi phí đã mua hàng, tùy theo lựa chọn của Polycom. Polycom không bảo đảm rằng phần mềm bạn sử dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc tất cả các khiếm khuyết trong phần mềm sẽ được khắc phục. Đối với sản phẩm phần mềm, khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc lựa chọn các sản phẩm phần mềm để đạt kết quả dự định và lắp đặt, sử dụng và kết quả thu được từ sản phẩm phần mềm. Trong phạm vi cho phép đầy đủ của pháp luật hiện hành, các bảo đảm nêu trên và biện pháp khắc phục là duy nhất và được thay cho tất cả các bảo hành khác, điều khoản, điều kiện, thể hiện hay ngụ ý, hoặc trong thực tế hoặc do hoạt động của pháp luật, theo luật định hoặc cách khác, bao gồm cả bảo hành, điều khoản hoặc điều kiện về tính thương mại, phù hợp cho một mục đích cụ thể, chất lượng đạt yêu cầu, tương ứng với mô tả và không vi phạm, tất cả đều được miễn trừ trách nhiệm rõ ràng. PSC không phải giả định cũng không cho phép bất kỳ người nào khác để giả định cho nó bất kỳ trách nhiệm pháp lý khác liên quan đến việc bán, lắp đặt, bảo dưỡng hoặc sử dụng các sản phẩm của mình.

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM. Trong phạm vi cho phép đầy đủ bởi pháp luật hiện hành, PSC không bao gồm cho bản thân và các nhà cung cấp của PSC bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào, cho dù dựa vào hợp đồng hoặc sai lầm cá nhân (bao gồm cả do sơ suất), thiệt hại ngẫu nhiên, do hậu quả, gián tiếp hoặc thiệt hại về doanh thu hoặc lợi nhuận, tổn thất kinh doanh, mất thông tin hoặc dữ liệu hoặc mất mát tài chính khác phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bán hàng, lắp đặt, bảo dưỡng, sử dụng, hiệu suất, thất bại, hoặc gián đoạn của sản phẩm của mình, ngay cả khi PSC hoặc đại lý ủy quyền của PSC đã được thông báo về khả năng xảy ra các thiệt hại và giới hạn trách nhiệm của mình để sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả lại chi phí mua hàng, tùy theo lựa chọn của PSC. Từ chối trách nhiệm này đối với thiệt hại sẽ không bị ảnh hưởng nếu có biện pháp được cung cấp ở đây sẽ thất bại trong mục đích thiết yếu của mình.

KHUYẾN CÁO. Một số quốc gia, tiểu bang, hoặc tỉnh không cho phép loại trừ hoặc giới hạn các bảo hành khái quát hoặc hạn chế thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả đối với một số sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng hoặc giới hạn trách nhiệm đối với thương tích cá nhân, do những hạn chế và loại trừ trên có thể bị giới hạn trong ứng dụng của họ cho bạn. Khi các bảo hành khái quát không được phép được loại trừ toàn bộ của họ, họ sẽ được hạn chế trong suốt thời gian bảo hành bằng văn bản áp dụng. Điều này cho phép bạn quyền pháp lý cụ thể mà có thể thay đổi tùy thuộc vào luật pháp địa phương áp dụng.
Bạn có thể truy cập trang web Công ty Cổ phần PSC chúng tôi để được tư vấn dịch vụ bảo hành sản phẩm tại đây
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH POLYCOM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH POLYCOM Reviewed by thu phuong on 21:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.