Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam

Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam
Trung tâm dịch vụ Polycom Việt Nam

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

ĐÀO TẠO MBA BẰNG GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM

Trung tâm Dịch vụ Polycom | Dịch vụ Sửa chữa Thiết bị Polycom



Hiện nay chương trình đào tạo thạc sĩ từ xa đang ngày càng phổ biến và được phát triển rộng rãi trong và ngoài nước.
Cách đây không lâu, để có thể đạt được một bằng Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) từ một trường hàng đầu, danh tiếng như Đại học Cornell hoặc Đại học Queen yêu cầu phải chuyển nơi ở hoặc phải di chuyển, đi lại tốn kém đến New York hay Ontario. Hiện nay, vấn đề đó đã được giải quyết nhờ vào chương trình đột phá mới từ giải pháp hội nghị truyền hình Polycom, sinh viên trên toàn thế giới của mọi quốc gia đều có thể đạt được bằng MBA không chỉ từ một trường Đại học.
Chương trình MBA Cornell - Queen cho những ai bận rộn trong 23 thành phố tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Colombia đều có cơ hội để có được bằng MBA kép từ xa. Bên cạnh các khoản tiết kiệm tiện lợi và chi phí đào tạo từ xa, học sinh vẫn được hưởng lợi ích từ việc mặt đối mặt tương tác giảng dạy như những lớp học truyền thống từ xưa tới nay.
"Rất nhiều chuyên gia rất thích có được bằng MBA từ Cornell hoặc Queen nhưng không thể vì họ sống ở Seattle hoặc Atlanta" - Stephen Demmings, quản lý hội nghị truyền hình cho chương trình 16 tháng được cung cấp bởi Johnson trường Cornell nói Kinh doanh ở Ithaca, NY và trường Queen of Business tại Kingston, Ontario. Chương trình này cung cấp cơ hội đó mà không cần phải di chuyển hay tạm ngưng sự nghiệp của mình để đi học toàn thời gian - Demmings nói thêm "Họ có thể thấy thầy giảng viên, nội dung và các văn bản rõ ràng và họ thấy những thành viên cùng tham gia khóa học và tiến hành cùng nhau thảo luận, trao đổi.
Mạng lưới đào tạo từ xa của chương trình được xây dựng trên một nền tảng dựa trên tiêu chuẩn cho phép sinh viên và giáo viên hợp tác sử dụng bất kỳ loại thiết bị hay hệ thống. Học sinh cũng có thể duy cập ghi lại các lớp học để bắt kịp các bài giảng bị bỏ lỡ hoặc xem lại tài liệu với thời gian riêng của họ.
Sức mạnh của sự hợp tác mặt đối mặt
Bởi vì chúng tương tác mặt đối mặt, nhiều học sinh xem buổi lên lớp của họ như là cơ hội kết nối mạnh mẽ. Một số người gặp nhau lần đầu trên video thậm chí đã bắt đầu kinh doanh mới với nhau.
Và nhiều sinh viên, Demmings nói, tìm cộng tác giữa các nền văn hóa giúp chúng xem vấn đề theo những cách mới.
Ra mắt vào năm 2005 với 17 học sinh Hoa Kỳ và 50 ở Canada, các chương trình hiện có 160 người tham gia. Nhờ sự phụ thuộc vào các hệ thống hội nghị truyền hình Polycom - Demmings nói, chương trình không bị giới hạn bởi vị trí địa lý. Điều này cho phép chúng tôi mở rộng tầm ảnh hưởng của chương trình và tăng tuyển sinh của chúng tôi mà không cần phải xây dựng cơ sở mới. Tất cả chúng ta phải làm là mở rộng cơ sở hạ tầng và video hệ thống Polycom và điều đó rất dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét