Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam

Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam
Trung tâm dịch vụ Polycom Việt Nam

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI THIẾT BỊ POLYCOM

Chính sách đổi mới thiết bị Polycom | Trung tâm bảo hành Polycom Việt Nam



Ngoài việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì thiết bị Polycom, PSC cũng cung cấp cho khách hàng Chính sách kiểm tra và đổi mới sản phẩm để hỗ trợ tốt nhất.
Với chương trình “Đổi mới thiết bị HNTH” do PSC triển khai:
Thiết bị cũ mà doanh nghiệp bạn đang sử dụng sẽ được Trung tâm bảo hành Polycom định giá và mua lại với mức giá phù hợp nhất;
Bạn được sở hữu thiết bị hội nghị truyền hình Polycom chính hãng hoàn toàn mới với chính sách đặc biệt về giá;
Bạn được tư vấn, đào tạo, hướng dẫn sử dụng thiết bị bởi những chuyên gia hàng đầu về HNTH đến từ Trung tâm bảo hành Polycom Việt Nam.
Quy trình triển khai chương trình “Đổi mới thiết bị HNTH” của Trung tâm Polycom như sau:
Khi tiếp nhận thông tin từ Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thiết bị cũ cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng của Quý khách hàng;
Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất với thiết bị mà Quý khách đang sử dụng. Mức giá phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
  1. Chủng loại, xuất xứ, công nghệ, năm sản xuất thiết bị;
  2. Hãng sản xuất thiết bị;
  3. Tình trạng hoạt động của thiết bị;
  4. Hình thức của thiết bị;
  5. Những tiêu chí khác …
Sau khi định giá thiết bị cũ của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ giảm trực tiếp phần giá trị định giá được vào giá thành sản phẩm Polycom do chúng tôi cung cấp. 

► Quy trình: 

Nếu khách hàng muốn đổi mới thiết bị HNTH Polycom, đội ngũ kỹ thuật của Trung tâm bảo hành Polycom sẽ kiểm tra giá trị sử dụng còn lại của sản phẩm với khách hàng:

♦Trường hợp 1: Khách hàng có thể đổi sản phẩm mới và hàng hóa (cùng chất lượng, cùng thông số kỹ thuật,...) với giá trị lớn hơn 50% của việc đổi mới dựa trên kết  quả kiểm tra.

♦ Trường hợp 2: Trung tâm bảo hành Polycom sẽ mua lại sản phẩm như sau: 

⇒ Nếu sản phẩm được mua ít hơn 1 tháng: PSC sẽ thu lại sản phẩm với giá bằng 70% giá trị trên hoá đơn hoặc giá hiện tại của sản phẩm cùng cấu hình, giống nhau về bảo hành công ty được liệt kê tại danh mục sản phẩm Polycom.

⇒ Nếu sản phẩm mua lại từ tháng thứ 2 trở đi: PSC sẽ thu lại sản phẩm bằng cách giảm 5% so với tháng thứ nhất (70%). Chẳng hạn: Tháng thứ 2 PSC sẽ thu lại sản phẩm với 65% của tổng giá trị trên hóa đơn, tháng thứ 3 là 60%,...

⇒ Và những sản phẩm khác sử dụng trên 12 tháng, đội ngũ kỹ thuật của PSC sẽ kiểm tra giá trị của sản phẩm cùng với khách hàng trước khi thu mua.

► Điều kiện: 

⇒  Còn nguyên hộp (nếu mất hộp sẽ bị tính phí 4%);
⇒  Còn bảo hành (nếu có) và các phụ kiện đi kèm (nếu mất PSC sẽ mua lại sau khi kiểm tra);
⇒  Thủ tục sẽ được hoàn tất trong vòng 2 tuần kể từ ngày nhận đầy đủ thông tin và giấy tờ từ khách hàng.

 Điều kiện thương mại:

- Giá trên chưa bao gồm VAT (10%).
- Giá trên chưa bao gồm chi phí lắp đặt, đi dây và triển khai theo yêu cầu của Quý khách.
- Miễn phí cài đặt, hướng dẫn sử dụng thiết bị.
- Phần giá trị định giá thiết bị cũ không bao gồm VAT và được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm Polycom do Trung tâm bảo hành Polycom cung cấp.
Xem thêm: Chính sách bảo hành thiết bị Polycom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét