Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam

Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam
Trung tâm dịch vụ Polycom Việt Nam

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH - GIÁ TRỊ THỰC

Trung tâm bảo hành Polycom Việt Nam | Dịch vụ sửa chữa thiết bị Polycom

Xem thêm: Polycom Innovations Video

Hiện nay, hầu hết các công ty ngày càng tập trung đầu tư vào các giải pháp hội nghị truyền hình để thực hiện các cuộc họp, hội thảo, đào tạo giáo dục, đào tạo bán hàng trực tuyến, mặt đối mặt. Khảo sát cho thấy phần lớn mọi người đều thích những cuộc gặp trực tiếp mỗi khi thương thảo, bàn luận, vì khi đó họ có thể nắm bắt được tâm lý người đối diện, có thể đọc được nét mặt, biết được họ nghĩ gì, muốn gì và xây dựng được niềm tin lớn hơn trong thông tin liên lạc, khả năng thuyết phục cũng như đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh chóng.
Thực tế đã chứng minh được điều này khi áp dụng các giải pháp hội nghị trực tuyến, khoảng cách, chi phí và thời gian di chuyển được rút ngắn, chất lượng, giá trị đầu tư, hiệu suất công việc được nâng cao.
Thật vậy, hệ thống này đã giúp một số công ty giảm chi phí đi lại và các cuộc họp chung của họ hơn 35%. Giải pháp mới là phần mềm cloud như một dịch vụ (SaaS) với video độ nét cao và giao diện người dùng đơn giản làm cho hội nghị truyền hình gần như là dễ dàng và rẻ hơn như đặt một cuộc gọi điện thoại. Điều này đang thay đổi cách mọi người nghĩ về truyền thông doanh nghiệp của họ.
Hỗ trợ bán hàng
TERIS, một công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho ngành pháp lý, phụ thuộc rất nhiều vào hội nghị trực tuyến không chỉ đối với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của họ mà còn đối với kinh doanh của họ. TERIS đã được sử dụng một giải pháp hội nghị truyền hình trong sáu năm qua và gần đây họ đã thêm máy tính bảng cho nhân viên của họ. Đội ngũ bán hàng liên tục di chuyển, làm việc từ các địa điểm khác nhau nên giải pháp này cho phép sử dụng dễ dàng để họ có thể nhanh chóng tham gia một cuộc họp từ bất kỳ vị trí.
Tương tự như vậy, Optio Solutions, LLC., một công ty quản lý thu các tài khoản, đã phát hiện hội nghị truyền hình độ nét cao có giá trị đặc biệt trong các tình huống kinh doanh. Nó giúp người bán hàng của họ thiết lập các mối quan hệ với khách hàng một cách nhanh chóng hơn và dễ tiếp cận với khách hàng hơn vì họ có thể nhìn thấy người họ đang nói chuyện thay vì một bài thuyết trình. Những ví dụ này cho thấy rằng hội nghị video cung cấp các giá trị như dễ sử dụng, dễ dàng truy cập đến tất cả mọi người trong kinh doanh, và nó hoạt động tốt cho các cuộc họp ngẫu hứng.
Quản lý hoạt động và tham gia của khách hàng công ty DPR
Công ty DPR một trong những nhà thầu xây dựng thương mại hàng đầu của quốc gia, sử dụng 3000 người ở 17 văn phòng trên toàn quốc. DPR sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm để chia sẻ kế hoạch xây dựng và bản vẽ 3D nội bộ cũng như trong các cuộc họp với nhân viên, kiến trúc sư, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, và chủ sở hữu tòa nhà từ khắp nơi trên thế giới. Các cuộc họp trực tuyến thường liên quan đến các cuộc thảo luận chú thích về kế hoạch xây dựng. Truyền tải video một cách êm ái giúp cho truyền tải kế hoạch và bản vẽ một cách nhanh chóng. DPR không muốn có vấn đề trong trình bày làm suy yếu tính chuyên nghiệp của mình, đặc biệt là khi chủ dự án đang trong cuộc họp. Nhiều người tham gia cuộc họp của DPR từ các trang web việc làm. Họ sử dụng một loạt các nền tảng phi Windows bao gồm máy tính xách tay của riêng mình, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nhiều cuộc họp này được gọi là thời hạn ngắn và gười tham dự có thể nhìn thấy nhau cũng như sơ đồ dự án.
Từ tất cả những điều trên cho thấy được giá trị mà hội nghị truyền hình mang lại, vừa thiết thực vừa đem lại giá trị sử dụng, hiệu suất công việc cao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét