Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam

Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam
Trung tâm dịch vụ Polycom Việt Nam

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

THIẾT BỊ HỌP QUA SKYPE FOR BUSINESS

Thiết bị Họp Qua Skype For Business | Trung tâm Bảo hành Polycom Việt Nam


Kết nối với nhóm của bạn ở mọi nơi sử dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Window, iOS và roidTM hoặc đưa người dự từ xa vào không gian họp thuộc mọi quy mô với Skype for Business Room Systems và Surface Hub.

Giải pháp cho Cuộc họp hoàn thiện

Làm việc như thể tất cả các bạn đều hiện diện trong một phòng, ngay cả khi không cùng ở chung một nơi. Từ các phiên làm việc nhóm cộng tác đến các chương trình truyền phát quy mô lớn hoặc hội thảo quay số vào bằng điện thoại của bạn, Skype for Business được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu về cuộc họp của bạn.
Doanh nghiệp hay cá nhân bạn đang sử dụng Skype for Business khi sử dụng trên máy tính thì chất lượng của Micro và Camera của máy tính không đủ đáp ứng vì công suất hay chất lượng kém.
Chúng tôi cung cấp các thiết bị phần cứng hỗ trợ tối đa việc kết nối mượt mà và ổn định.
Thiết bị Polycom có thể hỗ trợ cuộc họp bằng Skype for Business hay Microsoft Lyn bằng cách kết nối pairing thông qua máy tính hoặc đăng nhập trực tiếp trên thiết bị.
Thiết bị đang bán chạy và được nhiều doanh nghiệp sử dụng: Polycom Trio8800, Polycom CX5500 hay các thiết bị hỗ trợ máy tính dùng cho cá nhân Polycom CX100, Polycom C100S,... điện thoại bàn hỗ trợ Skype Polycom VVX300, 310, 400, 410, 500, 600.
Việc đi kèm và kết hợp để hỗ trợ doanh nghiệp hay cá nhân tối đa trong việc kết nối Polycom đã làm được và mọi hình thức kết nối không còn là vấn đề.
Tất cả trong một cuộc họp bằng mọi thiết bị, mọi hình thức Polycom truyền thông hợp nhất (UC).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét