Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam

Trung tâm sửa chữa Polycom Việt Nam
Trung tâm dịch vụ Polycom Việt Nam

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

THẾ NÀO LÀ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Trung tâm dịch vụ bảo hành Polycom Việt Nam I Trung tâm sửa chữa thiết bị Polycom Việt Nam

Hội nghị truyền hình là sự kết nối trực tiếp, trực quan giữa hai hay nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau qua đường truyền mạng internet, Wan hay LAN. Nó là một hệ thống thiết bị bao gồm cả phần cứng và phần mềm truyền tải âm thanh, hình ảnh của các phòng họp đến với nhau như đang ngồi họp cùng một phòng họp.


 Trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị Polycom



Những năm trước đây giải pháp hội nghị truyền hình vẫn có khá mới mẻ đối với các tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam. Cho đến nay thì dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến ngày càng phát triển hơn và được sử dụng rộng rãi vì lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các hãng chuyên cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến: Polycom, Aver, Sony,… với nhiều chủng loại tính năng tiên tiến, hiện đại tạo ra nhiều sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác nhau.
Trong đó dẫn đầu là dòng thiết bị hội nghị của Polycom cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau, phù hợp với mọi giải pháp với mức chi phí đầu tư từ thấp tới cao. Tất cả đều mang lại chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét